Jennie và hot girl châu Á đang đồng loạt hoá

29/05/2024 14:32

Nếu những chiếc mũ lưỡi trai đã quá quen thuộc với cả nam và nữ suốt 4 mùa, bạn hãy thử trải nghiệm món đồ headwear xinh xắn chỉ dành riêng cho các nàng: khăn turban đội đầu để tạo ra những shoot hình mùa hè max dễ cưng!

Có thể thấy, những chiếc khăn turban hot lên lại từ mùa xuân hè 2023 và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi liên tục xuất hiện nhiều trên mạng xã hội của những cô nàng sành điệu. Một set đồ đơn giản được add-on thêm item này sẽ giúp outfit của các nàng tăng thêm mấy phần độc đáo và nữ tính. Thậm chí, đến trendsetter đình đám Jennie cũng đã có vài lần lăng xê món phụ kiện đậm chất "bà cụ non" này rồi.


Jennie và hot girl châu Á đang đồng loạt hoá Jennie và hot girl châu Á đang đồng loạt hoá Jennie và hot girl châu Á đang đồng loạt hoá

Chiếc khăn turban tam giác đội đầu ngày nay là biến tấu từ những chiếc khăn bandana vuông gấp hình tam giác, thường được các nghệ sĩ rock, b-boy những thập niên trước sử dụng như một món phụ kiện signature của giới hiphop. Với những biến thể chất liệu khác nhau, các nàng cũng sẽ tạo nên một vibe khác biệt cho mỗi lựa chọn của mình.

Jennie và hot girl châu Á đang đồng loạt hoá

Jennie và hot girl châu Á đang đồng loạt hoá