Kim Kardashian gây sốc khi tiết lộ đôi giày không gót ở Met Gala

29/05/2024 15:18

Nhiều khán giả tỏ ra kinh ngạc trước đôi giày platform không có gót mà ngôi sao tỷ phú Kim Kardashian sử dụng trên thảm đỏ Met Gala năm nay.

Trên tài khoản Instagram với 363 triệu lượt theo dõi, Kim vừa chia sẻ loạt ảnh hậu trường buổi thử đồ trước thềm đêm hội thời trang lớn nhất hành tinh hôm 6/5. Bên cạnh chiếc corset nhỏ xíu giúp cô có vòng eo siêu thực, một yếu tố khác cũng gây chú ý là đôi giày trong suốt không có gót, cao gần 20 cm ẩn sau lớp đầm ánh bạc lộng lẫy. Do xiêm y có nhiều chi tiết phức tạp, bà mẹ bốn con phải xỏ mẫu giày platform này nhằm tránh bị mắc vào các khe hở trên váy. "Khi mang chúng, tôi phải kiễng lên và giữ thăng bằng suốt thời gian đến mức căng cơ bắp chân", nữ doanh nhân cho biết.

Đôi giày Kim Kardashian sử dụng trên thảm đỏ Met Gala 2024.

Đôi giày Kim Kardashian sử dụng trên thảm đỏ Met Gala 2024.

Phía dưới bài đăng, không ít bình luận thể hiện sự ngỡ ngàng xen lẫn nể phục khi thấy Kim sẵn sàng đối mặt rủi ro sức khỏe để có được phong cách ấn tượng giữa hàng trăm nghệ sĩ tham dự Met Gala. Ngôi sao truyền hình thực tế Khloe Kardashian - em gái Kim - thốt lên: "Đôi giày vô hình quá chiến! Chị đã làm cách nào để bước đi với chúng? Nếu là em thì chắc hẳn bị ngã rồi". Đông đảo khán giả cũng kinh ngạc: "Corset cộng thêm đôi giày này ư? Cô gái à, bạn chỉ nên chọn một trong hai cuộc đấu tranh thôi", "Tôi cảm thấy đau nhói khi nhìn những bức ảnh đó", "Ngón chân út của bạn đang khóc lóc cầu cứu kìa", "Hẳn là cô ấy sẽ làm bất cứ điều gì để có vẻ ngoài ưng ý", "Kim trông thật lộng lẫy, nhưng làm ơn đừng lan truyền phương pháp làm đẹp thiếu lành mạnh này. Tôi hiểu sự cống hiến cho nghệ thuật và thời trang, tuy nhiên đây là hình thức cường điệu hóa về cơ thể phụ nữ"...

Trước đó, Kim Kardashian cũng trở thành tâm điểm tại Met Gala 2024 khi diện đầm Maison Margiela Haute Couture. Trang phục gồm corset cúp ngực tôn vòng một kèm chân váy bó được ghép từ các mảnh gương, pha lê và họa tiết hoa lá, giúp mỹ nhân 43 tuổi vào top sao mặc đẹp của Vogue cũng như hầu hết tạp chí uy tín. Điểm nhấn nổi bật nhất trên vẻ ngoài của cô là phần eo siết nhỏ xíu, đối lập vòng ba trứ danh, tạo nên đường cong được nhận xét "như AI tạo nên". Kim từng tiết lộ phải tập thở nhằm giữ bản thân tỉnh táo trong quãng thời gian mặc corset tới sự kiện.

Thiên tài dị biệt John Galliano - giám đốc sáng tạo nhà mốt Maison Margiela - hỗ trợ Kim trong buổi thử đồ.

Thiên tài dị biệt John Galliano - giám đốc sáng tạo của nhà mốt Maison Margiela - hỗ trợ Kim trong buổi thử đồ.