K&K Fashion hợp tác Phương Vy trong BST mới

29/05/2024 14:51

Thương hiệu K&K Fashion tung bộ sưu tập "Body same me", lấy cảm hứng từ câu chuyện vượt khủng hoảng ngoại hình của ca sĩ Phương Vy.

K&K Fashion giới thiệu bộ sưu tập Body same me ở show SR Celebrating Local Pride mùa 7. Sự xuất hiện của ca sĩ Phương Vy tạo điểm nhấn, qua đó, thương hiệu muốn truyền tải thông điệp: sự thay đổi hình thể trong mỗi giai đoạn cuộc đời là tất yếu, hãy yêu thương và trân trọng bản thân bạn - cơ thể lẫn tâm hồn, bất kể chúng biến chuyển ra sao.

K&K Fashion giới thiệu bộ sưu tập "Body same me" ở show "SR Celebrating Local Pride" mùa 7. Sự xuất hiện của ca sĩ Phương Vy tạo điểm nhấn, qua đó, thương hiệu muốn truyền tải thông điệp: sự thay đổi hình thể trong mỗi giai đoạn cuộc đời là tất yếu, hãy yêu thương và trân trọng bản thân bạn - cơ thể lẫn tâm hồn, bất kể chúng biến chuyển ra sao.

Những lời khen chê, nếu có chỉ bên tai bạn trong thoáng chốc, nhưng cơ thể và sức mạnh nội tại mới cùng bạn đi cả quãng đời, ông Lê Viết Thanh, đại diện thương hiệu, cho hay.

"Những lời khen chê, nếu có chỉ bên tai bạn trong thoáng chốc, nhưng cơ thể và sức mạnh nội tại mới cùng bạn đi cả quãng đời", ông Lê Viết Thanh, đại diện thương hiệu, cho hay.

Lâu nay, hình tượng nàng thơ trong thời trang thường gắn với vẻ mỏng manh, vóc dáng đẹp. Là người của công chúng, nghệ sĩ bị ràng buộc bởi loạt quy chuẩn liên quan hình thể, Phương Vy cũng không ngoại lệ.

Lâu nay, hình tượng "nàng thơ" trong thời trang thường gắn với vẻ mỏng manh, vóc dáng đẹp. Là người của công chúng, nghệ sĩ bị ràng buộc bởi loạt quy chuẩn liên quan hình thể, Phương Vy cũng không ngoại lệ.

Suốt 14 năm đồng hành, chúng tôi nhận ra khách hàng của mình đã bước sang giai đoạn mới cuộc đời, có người chạm mốc son nghề nghiệp, người trở thành vợ, mẹ, sống hạnh phúc. Sự tương đồng giữa những người phụ nữ K&K Fashion và câu chuyện của Phương Vy là động lực để bộ sưu tập Body same me ra đời, người đại diện nói.

"Suốt 14 năm đồng hành, chúng tôi nhận ra khách hàng của mình đã bước sang giai đoạn mới cuộc đời, có người chạm mốc son nghề nghiệp, người trở thành vợ, mẹ, sống hạnh phúc. Sự tương đồng giữa những người phụ nữ K&K Fashion và câu chuyện của Phương Vy là động lực để bộ sưu tập 'Body same me' ra đời", người đại diện nói.

Qua hai sân chơi âm nhạc lớn, Phương Vy Idol ghi dấu với chất giọng đẹp, nội lực cùng loạt hit như Lúc mới yêu, Em biết, Có đôi lần... Sau đó, cô nên duyên cùng chồng Tây, hạnh phúc đón con gái đầu lòng. Tuy nhiên, như nhiều mẹ bỉm sữa khác, ca sĩ dần tăng cân mất kiểm soát, ảnh hưởng sự nghiệp. Loạt show diễn bị hủy khi hình ảnh không đẹp của ca sĩ bị đăng tải. Phương Vy nói thời điểm ấy, sự nghiệp của cô như rơi vào ngõ cụt, phải ở ẩn nhiều năm. Nhờ tình yêu của chồng lẫn gia đình và không ngừng đấu tranh tâm lý, cô mới vượt qua khủng hoảng, tái xuất sân khấu.

Qua hai sân chơi âm nhạc lớn, Phương Vy Idol ghi dấu với chất giọng đẹp, nội lực cùng loạt hit như Lúc mới yêu, Em biết, Có đôi lần... Sau đó, cô nên duyên cùng chồng Tây, hạnh phúc đón con gái đầu lòng. Tuy nhiên, như nhiều "mẹ bỉm sữa" khác, ca sĩ dần tăng cân mất kiểm soát, ảnh hưởng sự nghiệp. Loạt show diễn bị hủy khi hình ảnh không đẹp của ca sĩ bị đăng tải.
Phương Vy nói thời điểm ấy, sự nghiệp của cô như rơi vào ngõ cụt, phải ở ẩn nhiều năm. Nhờ tình yêu của chồng lẫn gia đình và không ngừng đấu tranh tâm lý, cô mới vượt qua khủng hoảng, tái xuất sân khấu.

Chiến dịch Body same me để lại trong tôi nhiều cảm xúc và ý nghĩa nhất trong cuộc đời làm nghề của tôi nhất là những điều đã trải qua trong quá khứ. Do đó, tôi quyết định đồng hành K&K Fashion, Phương Vy cho hay.

"Chiến dịch 'Body same me' để lại trong tôi nhiều cảm xúc và ý nghĩa nhất trong cuộc đời làm nghề của tôi nhất là những điều đã trải qua trong quá khứ". Do đó, tôi quyết định đồng hành K&K Fashion", Phương Vy cho hay.

Ca sĩ kỳ vọng qua bộ sưu tập mới, phái nữ có thể lấy lại tự tin sau sinh, nỗ lực vượt mặc cảm hình thể. Hãy yêu thương chính mình, dù vóc dáng không còn đường nét thời son trẻ, thay vào đó ghi dấu sự trưởng thành. Đó cũng là lời tri ân của K&K Fashion dành cho khách hàng đã đồng hành suốt thời gian qua, Phương Vy lý giải

Ca sĩ kỳ vọng qua bộ sưu tập mới, phái nữ có thể lấy lại tự tin sau sinh, nỗ lực vượt mặc cảm hình thể. "Hãy yêu thương chính mình, dù vóc dáng không còn đường nét thời son trẻ, thay vào đó ghi dấu sự trưởng thành. Đó cũng là lời tri ân của K&K Fashion dành cho khách hàng đã đồng hành suốt thời gian qua", Phương Vy lý giải

Đại diện thương hiệu nhận định: Bộ sưu tập Body same me thể hiện tầm nhìn, giá trị của K&K Fashion trong nhịp sống hiện đại. Chúng tôi sẽ liên tục đồng hành, cổ vũ phái nữ là chính mình qua thời trang, thay vì bó buộc họ vào quy tắc hay cố tạo chuẩn mực đẹp nào đó.

Đại diện thương hiệu nhận định: "Bộ sưu tập 'Body same me' thể hiện tầm nhìn, giá trị của K&K Fashion trong nhịp sống hiện đại. Chúng tôi sẽ liên tục đồng hành, cổ vũ phái nữ là chính mình qua thời trang, thay vì bó buộc họ vào quy tắc hay cố tạo chuẩn mực đẹp nào đó.