Lịch chiếu Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên chính xác nhất, mới nhất

29/05/2024 14:24

Bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên của Dương Mịch và Cung Tuấn đã cập nhật lịch chiếu tuần mới.

Lịch chiếu Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên tuần 2 mới đây đã được cập nhật trên trang Weibo chính thức của phim. Theo đó, bộ phim này được phát sóng độc quyền trên nền tảng IQIYI vào lúc 19h (tức 18h theo giờ Việt Nam).

Các tài khoản VIP sẽ cập nhật 2 tập/ngày từ thứ Hai đến thứ Năm và thứ Bảy, Chủ Nhật. Trong khi đó, người dùng tài khoản thường có thể xem 1 tập/ngày, từ thứ Hai đến thứ Năm và thứ Bảy, Chủ Nhật.

Tạo hình của Cung Tuấn và Dương Mịch trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên.

Tạo hình của Cung Tuấn và Dương Mịch trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên.

Lịch chiếu phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên tuần 2:

 
Ngày 27/5Ngày 28/5Ngày 29/5Ngày 30/5Ngày 31/5Ngày 1/6Ngày 2/6
Tài khoản VIPTập 11 - 12Tập 13 - 14Tập 15 - 16Tập 17 - 18 
Tập 19 - 20Tập 21 - 22
Tài khoản thườngTập 6Tập 7Tập 8Tập 9 
Tập 10Tập 11

Sau thời gian ngắn lên sóng, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên hiện đang là đề tài bàn tán của khán giả. Bộ phim vốn được kỳ vọng sẽ giúp Dương Mịch vực dậy sự nghiệp diễn xuất, đáng tiếc màn trình diễn của cô lại khiến khán giả thất vọng.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên đạt mức đặt xem trước hơn 7 triệu người nhưng lượt xem Vân Hợp sau khi chiếu chỉ ở mức 26,02 triệu lượt. Con số này thấp hơn nhiều so với bộ phim cổ trang khác đang chiếu là Khánh Dư Niên phần 2 (151,48 triệu lượt xem).

Ở thời điểm hiện tại, phim mới của Dương Mịch và Cung Tuấn gặp rất nhiều khó khăn, khi số lượng người xem trực tuyến ở thời điểm có tập mới khá thấp, chỉ dao động trong khoảng 30.000 - 60.000 người.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên được chuyển thể từ phần đầu mang tên Nguyệt Hồng trong bộ tiểu thuyết Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Đà Điểu Tân. Nội dung của phim xoay quanh câu chuyện của Hồ tộc Đồ Sơn Hồng Hồng (Dương Mịch).

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên có sự tham gia của Quách Hiểu Đình và Ngụy Triết Minh.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên có sự tham gia của Quách Hiểu Đình và Ngụy Triết Minh.

Đồ Sơn Hồng Hồng từng giải cứu một thiếu niên loài người đang bị kẻ thù truy lùng, rồi đưa cậu về núi để chữa trị và tu luyện. Cậu thiếu niên này tên là Đông Phương Nguyệt Sơ (Cung Tuấn), mang trong mình một bí mật.


Đông Phương Nguyệt Sơ dần nảy sinh tình cảm với Đồ Sơn Hồng Hồng và đã bày tỏ với cô. Tuy nhiên, Đồ Sơn Hồng Hồng từng chịu tổn thương trong quá khứ nên cô không còn muốn vướng bận chuyện tình cảm.

Liệu Đông Phương Nguyệt Sơ có thể sưởi ấm và chữa lành tổn thương để Đồ Sơn Hồng Hồng mở lòng một lần nữa hay không? Điều này sẽ được giải đáp trong các tập phim của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên.