Midu khoe eo thon giữa tin đồn lộ bụng lùm lùm

29/05/2024 14:46

Diện trang phục suông rộng làm rộ tin mang bầu, Midu không phủ nhận nhưng chọn diện crop top tôn eo thon.

Trên trang cá nhân, Midu khoe bức ảnh diện bra top thể thao kết hợp chân váy ren trắng, khoe vòng hai nổi múi cơ săn chắc. Người đẹp cho biết cô tranh thủ tập thể dục giữ dáng giữa lúc tạm nghỉ quay hình các chương trình. Midu từng tiết lộ có cân nặng 40 kg và vòng eo 54 cm. Gần đây, nữ diễn viên tăng cân nên trông "có da có thịt" hơn nhưng vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, mảnh mai.

Midu diện crop top khoe vòng hai giữa tin đồn

Midu diện crop top khoe vòng hai giữa tin đồn

Trước đó khi tham gia một talkshow, cô gây chú ý khi mặc đầm dáng chuông rộng rãi. Thiết kế không ôm cơ thể khiến người đẹp sinh năm 1989 bị nghi lộ bụng lùm lùm. Trước tin đồn mang bầu, Midu không lên tiếng, chỉ đăng hình diện crop top khoe khéo vòng eo.

Sau tiệc mừng riêng tư với ông xã đại gia tại Đà Lạt hôm 7/5, Midu nghỉ ngơi vài tuần trước khi trở lại công việc. Nữ diễn viên liên tục tham gia các chương trình truyền hình trước thềm hôn lễ chính tại TP HCM vào ngày 29/6. Trong các talkshow Midu tham gia từ sau đám cưới, cô liên tục chọn các mẫu váy phom dáng rộng rãi, hạn chế khoe vòng hai. Khi lên giảng đường trong vai trò giảng viên thời trang để chấm đồ án tốt nghiệp cho các sinh viên, Midu mặc chiếc váy dáng chữ A có độ rộng thoải mái, không ôm sát vòng eo.

Midu làm rộ tin đồn lộ bụng lùm lùm khi chọn diện các kiểu váy phom rộng không ôm sát vòng eo.

Midu làm rộ tin đồn lộ bụng lùm lùm khi chọn diện các kiểu váy phom rộng không ôm sát vòng eo.

Nữ diễn viên tích cực tham gia các talkshow trước thềm hôn lễ tại TP HCM vào 29/6 tới.

Nữ diễn viên tích cực tham gia các talkshow trước thềm hôn lễ tại TP HCM vào 29/6 tới.

Midu và thiếu gia Minh Đạt đã chụp ảnh cưới tại Pháp vào tháng 1/2024, đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 29/6 tại TP HCM. Hôn phu của diễn viên là con trai chủ một tập đoàn nhựa tại Việt Nam. Anh hiện là giám đốc vận hành chi nhánh công ty gia đình ở Mỹ và là phó chủ nhiệm một câu lạc bộ doanh nhân tại TP HCM.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô là người mẫu tuổi teen trước khi bén duyên điện ảnh và được biết đến qua các tác phẩm Thiên thần áo trắng, Thiên mệnh anh hùng, 4 năm 2 chàng một tình yêu, Khi ta 25... Cô từng được vinh danh ở Cánh Diều Vàng 2018, hạng mục "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" nhờ vai vợ lẽ Tuyết Mai trong phim Mẹ chồng. Ngoài diễn xuất, cô còn là giảng viên thời trang, doanh nhân.