'Ngọc Trinh đã thay đổi nhân sinh quan sau biến cố'

29/05/2024 15:19

NTK Đỗ Long cho biết Ngọc Trinh giờ đây trưởng thành, suy nghĩ thấu đáo hơn sau khi bị truy tố về tội 'Gây rối trật tự công cộng'.

Ngọc Trinh là một trong 8 gương mặt đại diện show thời trang "Giai nhân" ngày 26/5 của Đỗ Long, bên cạnh Kỳ Duyên - Minh Triệu, Thùy Tiên, H'Hen Niê, Diệp Lâm Anh, Minh Tú và Lan Ngọc. Nhà tạo mốt 8X cho biết anh chọn các người đẹp này bởi họ đều có sức hấp dẫn riêng, phù hợp tinh thần bộ sưu tập. Hơn nữa, đây là những nhân vật gắn bó với Đỗ Long suốt thời gian làm nghề nên anh không thể bỏ qua.

Nhắc đến mối quan hệ với Ngọc Trinh, Đỗ Long mô tả: "Chúng tôi coi nhau như người thân trong gia đình. Hai anh em đồng hành cũng 16-17 năm rồi, từ khi mới bước vào nghề, xuất phát điểm là con số 0. Lúc ấy Ngọc Trinh chưa có tiếng tăm gì hết, và tôi cũng vậy. Cả hai luôn hỗ trợ nhau để cùng có được vị trí như bây giờ, thực sự là mối quan hệ rất thân tình".

Ngọc Trinh chụp hình quảng bá show thời trang Giai nhân ngày 26/5 của NTK Đỗ Long.

Ngọc Trinh chụp hình quảng bá show thời trang "Giai nhân" ngày 26/5 của NTK Đỗ Long.

Show "Giai nhân" là hoạt động giải trí đầu tiên Ngọc Trinh tham gia sau thời gian bị tạm giam do gây rối trật tự công cộng. Biết chắc chắn điều này sẽ gây chú ý và có thể đối mặt các bình luận trái chiều nhưng Đỗ Long nói anh không cảm thấy áp lực. "Đây là chương trình tôi rất đầu tư, và những người xuất hiện trong show đều có mối quan hệ thân thiết lâu năm với tôi, bởi vậy không bao giờ có chuyện thiếu Ngọc Trinh. Dù cô ấy gặp vấn đề gì, tôi vẫn sẽ mời. Hiện tại, Trinh đã thay đổi rất nhiều sau biến cố. Tính cách cô ấy đằm thắm, nhẹ nhàng hơn, suy nghĩ kỹ lưỡng, thấu đáo hơn trong tất cả mọi chuyện. Trinh đã thêm trưởng thành và có nhân sinh quan hoàn toàn khác so với trước đây", nam thiết kế chia sẻ cùng Ngôi Sao.

Góp mặt trong dự án của Đỗ Long, Ngọc Trinh vẫn xuất hiện với phong cách gợi cảm nhưng không hở bạo như xưa. Theo nhà tạo mốt, nàng mẫu 35 tuổi đang hướng đến hình ảnh chững chạc và dành thời gian cho các hoạt động cộng đồng nhiều hơn.

Gần hai thập kỷ gắn bó, Ngọc Trinh và đàn anh luôn dành cho nhau nhiều ưu ái khi hợp tác: "Bất cứ lúc nào tôi cần, cô ấy sẽ xuất hiện. Và ngược lại, dù cô ấy kêu tôi làm đồ gấp trong một ngày, thậm chí nửa ngày, tôi vẫn cố gắng hoàn thành. Tôi chưa từng từ chối lời đề nghị nào của Ngọc Trinh, cả trong công việc hay cuộc sống thường ngày. Chúng tôi chơi với nhau bằng sự chân thành, đó chính là yếu tố giúp mọi người gắn kết. Suốt 16-17 năm qua, hai anh em không hề cãi nhau".

Đỗ Long tiết lộ thêm rằng Ngọc Trinh chưa bao giờ nhận cát-xê từ anh. Thời Đỗ Long mới mở shop quần áo Quảng Châu, mỹ nhân Trà Vinh là người chụp những lookbook đầu tiên giúp đàn anh bán đồ. "Ngọc Trinh đã hỗ trợ rất nhiều để tôi có được ngày hôm nay. Và đương nhiên tôi làm trang phục cho cô ấy cũng không bao giờ lấy chi phí. Mối quan hệ này không thể tính bằng tiền được".

Chân dài sinh năm 1989 diện thiết kế mới nhất của Đỗ Long.

Chân dài 35 tuổi diện thiết kế mới nhất của Đỗ Long.

Trước đó, Ngọc Trinh bị truy tố về tội Gây rối trật tự công cộng. Tại Tòa án nhân dân TP HCM, hội đồng xét xử tuyên phạt cô một năm tù nhưng cho hưởng án treo và thử thách trong hai năm.

Ngọc Trinh sinh năm 1989, quê Trà Vinh. Khởi điểm là người mẫu, năm 2016, cô sắm vai chính trong phim điện ảnh đầu tay Vòng eo 56 - lấy cảm hứng từ cuộc đời mình. Năm 2019, cô đóng chính Vu quy đại náo - tác phẩm hài tình cảm có Diệu Nhi, La Thành góp mặt. Dự án điện ảnh gần nhất Ngọc Trinh tham gia là Chị chị em em 2, diễn cùng Minh Hằng.