Phong cách hàng ngày đồng điệu của Bình An - Phương Nga

29/05/2024 15:34

Vợ chồng Bình An, Phương Nga theo phong cách smart casual thanh lịch, thoải mái, thường diện các mẫu áo polo màu sắc trang nhã, hợp nhiều hoàn cảnh.

Bình An thường chia sẻ khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội. Phong cách thời trang cá nhân của anh được fan khen thanh lịch, khỏe khoắn và nam tính. Những khoảnh khắc diện đồ đôi cùng Phương Nga cũng nhận nhiều sự quan tâm, chú ý.

Đáp ứng tiêu chí thoải mái cùng trải nghiệm mềm mịn, thoáng mát, áo polo được Bình An - Phương Nga ưu ái diện đi làm mỗi ngày. Ảnh: Uniqlo

Đáp ứng tiêu chí thoải mái cùng trải nghiệm mềm mịn, thoáng mát, áo polo được Bình An - Phương Nga ưu ái diện đi làm mỗi ngày. Ảnh: Uniqlo

Mới đây, nam diễn viên tiếp tục chia sẻ hình ảnh hai người cùng diện áo polo làm từ chất liệu AIRism của Uniqlo, khiến nhiều người hâm mộ thích thú. Bình An cho biết vợ chồng anh chọn mẫu áo này vì bề mặt vải chạm vào mát, mịn, cho cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Chất liệu tạo nên từ những sợi vải mảnh chỉ bằng 1/12 sợi tóc người, giúp dễ dàng thoát hơi ẩm, làm dịu cảm giác bết dính.

Bình An biến tấu áo polo với kiểu phối layering, tạo nên outfit thanh lịch nhưng không đơn điệu. Ảnh: Uniqlo

Bình An biến tấu áo polo với kiểu phối layering, tạo nên outfit thanh lịch nhưng không đơn điệu. Ảnh: Uniqlo

Bên cạnh những chiếc polo vải AIRism, chất liệu Pique truyền thống từ thương hiệu Nhật Bản cũng được Bình An ưu tiên cho những ngày có lịch họp cùng ekip, đạo diễn. Điều khiến anh tâm đắc ở thiết kế này là phom áo cứng cáp, mang lại hình ảnh chỉn chu, lịch sự.

Công nghệ sợi vải Dry Pique được Uniqlo ứng dụng trên mẫu polo này giúp áo nhanh khô, độ bền màu cao kèm khả năng giữ nguyên phom dáng sau nhiều lần giặt. Bình An cho biết Phương Nga rất thích mẫu áo này vì chỉ mất 5 phút để giúp chồng chuẩn bị outfit đi làm.

Bình An tiết lộ vợ anh rất thích cho chồng diện mẫu polo vải Dry Pique vì tiết kiệm thời gian chuẩn bị, không cần là phẳng phiu mà vẫn đủ chỉn chu, lịch sự. Ảnh: Uniqlo

Bình An tiết lộ vợ anh rất thích cho chồng diện mẫu polo vải Dry Pique vì tiết kiệm thời gian chuẩn bị, không cần là phẳng phiu mà vẫn đủ chỉn chu, lịch sự. Ảnh: Uniqlo

Bình An cũng tiết lộ thêm dòng áo Polo khác mà nam diễn viên hay chọn khi phải di chuyển thường xuyên cho những cảnh quay ngoại tỉnh. Đó là dòng Polo chất liệu DRY-EX với khả năng thấm hút mồ hôi nhanh, phù hợp với những người vận động nhiều hay chơi các bộ môn thể thao.

Ngoài vợ chồng Bình An - Phương Nga, diễn viên Quốc Trường cũng mê mẩn BST áo polo của thương hiệu thời trang Nhật Bản. Anh cho biết do đặc thù công việc vừa làm diễn viên, vừa kinh doanh, yêu cầu hình ảnh phải thật chỉn chu, lịch lãm, stylist nhiều lần không khỏi đau đầu khi phải chọn outfit cho anh mỗi ngày. Thỉnh thoảng anh sẽ phối cùng blazer để tăng sự trang trọng.Sau khi tìm được mẫu áo polo từ nhà Uniqlo, tôi thấy tự tin hơn ngay cả khi chỉ mặc một bộ outfit đơn giản cả ngày dài bận rộn lịch trình", Quốc Trường chia sẻ.


Theo Bình An và Quốc Trường, những chiếc áo polo tối giản vẫn có thể "cân" được hầu hết mọi phong cách. Bạn có thể dễ dàng phối kiểu áo này với những item yêu thích khác để có set đồ thoải mái, thời thượng dù dạo phố, chốn công sở hay gặp gỡ đối tác.