Phương Linh công khai xin lỗi Văn Mai Hương, sau lùm xùm hát không xin phép

29/05/2024 14:37

Dù biết “Mưa tháng Sáu" là độc quyền của Văn Mai Hương, Phương Linh tự nhận đã sai khi vẫn cố tình biểu diễn.

Trong đêm diễn vào tối 26/5 tại Hà Nội, Phương Linh thu hút sự chú ý khi biểu diễn ca khúc Mưa tháng sáu - một bài hit của Văn Mai Hương (do Hứa Kim Tuyền sáng tác).

Khi phần biểu diễn này lan truyền, nhiều khán giả đã bắt đầu so sánh giọng hát của Phương Linh với của Văn Mai Hương. Song song, nhiều ý kiến cũng đã chỉ trích Phương Linh vì không xin phép mà lại mang hit của Văn Mai Hương ra biểu diễn.

Văn Mai Hương và Mưa Tháng Sáu.

Văn Mai Hương và Mưa Tháng Sáu.

Sau khi nhận được một số phản hồi tiêu cực từ phía khán giả vào sáng ngày 27/5, Phương Linh đã chính thức lên tiếng công khai xin lỗi Văn Mai Hương và nhạc sĩ Hứa Minh Tuyền trên trang cá nhân với dòng trạng thái: "Chị rất xin lỗi em - ca sĩ Văn Mai Hương và nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền. Chị biết bài hát này là độc quyền của em mà vẫn cố tình hát trên sân khấu ở Hà Nội. Lỗi đầu tiên là ở chị, cố chấp biết mà vẫn làm vì thích bài hát quá".

Nội dung bài đăng của Phương Linh Trần trên trang cá nhân.

Nội dung bài đăng của Phương Linh Trần trên trang cá nhân.

Phương Linh khẳng định rằng Ban Tổ chức không chịu trách nhiệm trong buổi diễn tối qua, vì cô đã tự ý sắp xếp ban nhạc và biểu diễn. Cô cho biết để tránh bất kỳ tranh chấp nào, quản lý của mình sẽ chủ động liên hệ với Văn Mai Hương và Hứa Kim Tiền để thảo luận cụ thể về vấn đề này.


Được biết những bình luận chê bai Văn Mai Hương trên mạng xã hội là do anti-fan cố tình tạo ra để gây căng thẳng. Cô không đọc những nhận xét đó mà chỉ được quản lý thông báo về sự việc, vì vậy cô phải lên tiếng xin lỗi ngay lập tức.

Ca sĩ Phương Linh.

Ca sĩ Phương Linh.

Tiếp theo, Phương Linh thông báo rằng quản lý của cô đã liên hệ và thảo luận thành công với đội ngũ của Văn Mai Hương. Giọng ca “Cơn gió lạ” một lần nữa gửi lời xin lỗi và biểu đạt sự biết ơn tới Văn Mai Hương.

Trao đổi với báo chí, Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền cho biết anh không muốn tham gia vào vụ việc này vì đây là ca khúc độc quyền của Văn Mai Hương, vì vậy anh để hai bên tự giải quyết.

Liên quan đến Văn Mai Hương, cô cho biết đã nắm được tình hình nhưng quyết định không muốn đề cập thêm vào vấn đề này.