Tài tử Chris Pratt có mặt trong loạt bom tấn nghìn tỷ từng làm vũ công thoát y

29/05/2024 14:35

Chris Pratt, tài tử của vũ trụ Marvel, ngôi sao góp giọng lồng tiếng cho mèo béo Garfield từng làm vũ công thoát y, nhân viên nhà hàng.

Chú mèo mướp lông vàng Garfield đã vắng bóng hơn 15 năm trước khi tái xuất trên màn ảnh rộng với bộ phim của riêng mình. The Garfield Movie (Garfield - Mèo béo siêu quậy) ra mắt vào cuối tuần qua, đã đứng thứ hai trong bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mỹ, với doanh thu gần bằng với phim đứng đầu Furiosa: A Mad Max Saga (25 triệu USD).

Vào cuối tuần này, Garfield - Mèo béo siêu quậy sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào 31/5, hứa hẹn làm náo động phòng vé. Chris Pratt, nam diễn viên đình đám với các bom tấn như Avengers, Guardians of the Galaxy, và Jurassic World, sẽ lồng tiếng cho nhân vật mèo Garfield. 

Tài tử Chris Pratt sẽ lồng tiếng cho nhân vật mèo Garfield.

Tài tử Chris Pratt sẽ lồng tiếng cho nhân vật mèo Garfield.

Trước khi trở thành ngôi sao toàn cầu, nam diễn viên từng trải qua thời kỳ vô gia cư, sống trong xe tải và làm vũ công thoát y. Khi đang làm việc tại một nhà hàng, anh gặp Rae Dawn Chong, người đã giúp anh bước vào con đường sự nghiệp diễn viên.

Anh từng là vũ công thoát y.

Anh từng là vũ công thoát y.

Với sự kết hợp giữa những bộ phim hoạt hình chất lượng và các nhân vật nổi tiếng, Hollywood không ngần ngại mời các diễn viên hạng A để lồng tiếng cho nhân vật của họ. Trong lần tái xuất này của Garfield - Mèo béo siêu quậy, nhà sản xuất đã quyết định mời Chris Pratt để lồng tiếng cho mèo béo.

Pratt được coi là lựa chọn hàng đầu cho giọng điệu của nhân vật này, sau thành công của anh trong các phim hoạt hình như Onward, The Lego Movie và đặc biệt là bom tấn bất ngờ nhất năm trước: The Super Mario Bros.

Theo Chris Pratt, anh là lựa chọn đầu tiên của đạo diễn Mark Dindal để đảm nhận vai chính.

Theo Chris Pratt, anh là lựa chọn đầu tiên của đạo diễn Mark Dindal để đảm nhận vai chính.

Khi thảo luận về vai diễn lần đầu, Mark Dindal tiết lộ rằng ông đã dành sự quan tâm đặc biệt đến Chris Pratt cho vai này từ lâu. Mark Dindal đã góp phần vào thành công của các tác phẩm như Aladdin, The Great Mouse Detective, The Little Mermaid,...


Đặc biệt, Chris Pratt không phải ngôi sao Marvel duy nhất xuất hiện trong Garfield - Mèo béo siêu quậy. Samuel L. Jackson sẽ lồng tiếng cho nhân vật người cha đã thất lạc từ lâu của Garfield. Bên cạnh đó, những cái tên nổi tiếng khác cũng lồng tiếng trong phim bao gồm: Snoop Dogg, Nicholas Hoult, Ving Rhames, Hannah Waddingham.